ขั้นสูง Forex ซื้อขาย กลยุทธ์ Vs กลยุทธ์


กลยุทธ์ขั้นสูงส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2550 - 08:11 พร้อมกับกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่ซับซ้อนหน้านี้คาดว่าจะค่อยๆเปิดเผยกลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูงของ Forex ที่เรียกว่าของเรา กลยุทธ์เหล่านี้จะมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งฐานทฤษฎีเสียงและจะเป็นที่รู้จักแก่เราเทคนิคการซื้อขายและกฎที่ใช้โดยผู้ค้า Forex ที่มีประสบการณ์ เราจะแบ่งปันกลยุทธ์การซื้อขายที่เราใช้ในการซื้อขาย Forex ของเรา อย่าลืมอ่านนโยบายการปฏิเสธความรับผิดชอบของเรา โปรดจำไว้ว่าการซื้อขายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและไม่มีระบบการซื้อขายที่มีภูมิคุ้มกันต่อการสูญเสีย ประสบการณ์ของคุณอาจเริ่มต้นด้วยการค้าขายที่สูญเสียไปได้ง่ายดังนั้นก่อนที่จะยอมแพ้ในระบบตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทดสอบได้ดี วินัยของคุณคือและจะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดหากมีการแก้ไขเขียนการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ลงและไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อคุณค้า เป็นสัญญาว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างไรก็ตามจะไม่มีปาฏิหาริ กลยุทธ์เหล่านี้จะไม่เป็นกลยุทธ์การปฏิวัติ Forex ตลอดเวลาหรือระบบ Holy Grail บางอย่างที่จะนำคุณมานับล้านอย่างน้อยที่สุดเราไม่สามารถสัญญาได้ว่า สิ่งที่เราสัญญาไว้ก็คือจะมีสิ่งต่างๆมากมายที่คุณควรเรียนรู้และลองคิดดู เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้เราจะพยายามอย่างดีที่สุด Edward Revy และกลยุทธ์ Forex ที่ดีที่สุดของฉันทีมงานกลยุทธ์ขั้นสูงของ Forex: ผู้ค้าที่ใช้งานอยู่โพลล์ - แบ่งปันประสบการณ์สดของคุณหรืออ่านสิ่งที่คนอื่นพูด คุณสามารถช่วยพันปรับปรุงการซื้อขายของพวกเขา Copyright 2007 mdash 2016 Forex-strategies-revealed กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ขั้นสูงเมื่อคุณเริ่มซื้อขายคุณมักจะถูกน้ำท่วมด้วยวิธีการและระบบการซื้อขายรวมถึงวิธีการขั้นพื้นฐานและกลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูงขั้นสูง ความจริงก็คือกลยุทธ์ส่วนใหญ่สามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทหลักและบางส่วนเป็นไฮบริดของทั้งสอง: การค้าขายด้วยตัวเองการซื้อขายแบบเครื่องกลการซื้อขายแบบเครื่องกลอาจเป็นเรื่องง่ายๆเช่นระบบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ดังต่อไปนี้ วาด 20 SMA และ 50 SMA ในแผนภูมิของคุณเมื่อ 20 ข้ามมากกว่า 50, buysell ปิดแรกรอ pullback แรกใน 50 และ buysell แบ่ง highlow ที่คุณสามารถดูมีไม่มากเกินไปคิดเกี่ยวข้อง และสำหรับผู้ที่เพิ่งได้รับเท้าของพวกเขาเปียกก็ไม่ได้เป็นเริ่มต้นที่ไม่ดี ปัญหาเกี่ยวกับระบบที่เรียบง่ายนี้ไม่ใช่เรื่องที่คุณใช้ประโยชน์ กลยุทธ์พื้นฐานใช้ตัวชี้วัดร่วมกันและอาจใช้รูปแบบแผนภูมิเพื่อระบุได้ง่าย วิธีการซื้อขายใด ๆ ที่เป็นแบบง่ายๆถ้าเกิดขึ้น B ไม่ใช่รูปแบบการซื้อขายของฉันและประเภทของวิธีการเหล่านี้เป็นพื้นฐานที่สวยมาก ความสำเร็จของฉันกับผู้ที่ได้รับปานกลางที่ดีที่สุด บางทีมันเดือดลงไปฉันต้องการมือมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการในการซื้อขาย เมื่อคุณเริ่มดูกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ขั้นสูงมากขึ้นคุณมักจะเห็นแนวทางการตัดสินใจมากขึ้น นี่คือแนวทางที่ฉันต้องการในตลาด Forex เหตุใดจึงมีขั้นสูงเหล่านี้ให้ดูที่ความหมายของดุลยพินิจ: การตัดสินใจ: ทิ้งหรือควบคุมโดยดุลพินิจหรือการตัดสินของตนเอง เพื่อที่จะใช้วิจารณญาณของคุณคุณจะต้องมีความสามารถในการตัดสินราคาที่จะทำและใช้โอกาสในการเลือกตัวเลือกการซื้อขายของคุณ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผู้ค้าเณรสามารถทำและนั่นคือเหตุผลหนึ่งที่บรรดาผู้ที่พัฒนา Expert Advisors ทำได้ดีในการขายผลิตภัณฑ์ของตน หมายเหตุ: ฉันไม่แนะนำให้คุณใช้ Expert Advisor และชื่อนี้หลอกลวงมาก การซื้อขาย Fibonacci เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ขั้นสูงที่ฉันใช้ คุณต้องเลือกระดับการแกว่งที่จะเริ่มต้นวาดจากคุณต้องเลือกระดับที่คุณจะมองหาการค้าที่มีศักยภาพคุณต้องค้นหาวิธีการเพื่อเข้าสู่การค้าการรักษาความเสี่ยงทุนคุณต้องหาวิธีออกจากการค้า ทั้งในส่วนของกำไรและหากมีการสูญเสียการค้าเพื่อเน้นจุดนี้ฉันต้องการจะแสดงการตั้งค่าในสกุลเงิน AUDUSD ซึ่งดึงดูดความสนใจของฉันและขณะนี้เป็นการค้าขายสด แผนภูมินี้ใช้กรอบเวลาสี่ชั่วโมง อย่างที่คุณเห็นมีหลายกลุ่มของการย้อนกลับและส่วนขยาย Fibonacci อยู่ในช่วง. 9421-9454 เมื่อราคาถึงโซนนั้นแล้วฉันก็เริ่มมองหาการกลับรายการ การค้นหาการแกว่งเพื่อวัดเป็นไปตามที่เห็นสมควรและในขณะที่มีกฎบางอย่างอยู่ เมื่อราคาถึงโซนวิธีง่ายๆก็น่าจะขายได้เมื่อราคาแตะที่ด้านล่างของช่วงด้วยการหยุดที่ด้านบนสุดของช่วง ที่จริงผมใช้ oscillator เพื่อดูว่าโมเมนตัมได้กลับไปที่ downside แล้วเล่นแบ่งของเทียนต่ำสำหรับรายการที่. 9405 กลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูงไม่ได้หมายถึงกลยุทธ์ที่คุณค้า มีแง่มุมอื่น ๆ ที่ผู้ค้าเริ่มต้นควรเพิกเฉย แต่ผู้ค้าที่มีประสบการณ์สามารถเริ่มเข้าสู่แผนการซื้อขายได้ การป้องกันความเสี่ยงการเปลี่ยนแปลงในกฎระเบียบได้ดำเนินการป้องกันความเสี่ยงคู่เดียวกันออกจากมือของผู้ค้า มีช่วงเวลาที่คุณสามารถขาย EURUSD เช่นถือสั้นและใช้เวลานานเมื่อตลาดฟื้นตัว นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้ประโยชน์จากทั้งสองด้านของเหรียญ คุณสามารถดำเนินการได้โดยใช้บัญชีอื่น แต่ไม่ได้อยู่ในบัญชีเดียวกัน คุณสามารถใช้ประโยชน์จากความเข้มแข็งของสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯโดยการซื้อขายคู่ต่างๆเช่น GBPUSD และ EURUSD ในเวลาเดียวกัน แต่มีทิศทางที่แตกต่างกัน มันซับซ้อนมากแม้ว่าและแน่นอนสามารถจัดเป็นหนึ่งในด้านบนล่วงหน้ากลยุทธ์การซื้อขาย ต่อท้ายเมื่อการค้าของคุณมีกำไรแทนการใช้เป้าหมายผลกำไรคงที่คุณสามารถติดตามหยุดไปยังจุดราคาบางอย่างได้ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมนี้ฉันจะใช้การค้า AUDUSD เช่นเคย เนื่องจากการย้ายครั้งนี้มีความแข็งแกร่งมากจึงมีข้อเสนอน้อยมากในแง่ของการย้อนกลับของกราฟสี่ชั่วโมง ฉันต้องใช้แผนภูมิหนึ่งชั่วโมงเพื่อหาพื้นที่ที่ฉันสามารถยึดจุดสิ้นสุดของฉันไว้ด้านบนได้ เมื่อตลาดฟื้นตัวขึ้นผมก็เตรียมพร้อมสำหรับราคาเพื่อเริ่มทำการค้า เมื่อพังทลายลงตามสีเหลืองแสดงให้เห็นว่าหยุดถูกวางไว้ไม่กี่จุดเหนือเส้นสีแดง ฉันชอบใช้แผนภูมิสี่ชั่วโมงและเส้นทางสุดท้ายใช้แผนภูมิสี่ชั่วโมง การค้าถูกระงับเพื่อหากำไรที่. 9194 ซึ่งให้ 208 pips ในหน่วยที่สองของการค้านี้ นี้เกิดขึ้นขณะที่ฉันกำลังเขียนบทความนี้ Pyramide พ่อค้าบางคนจะเพิ่มตำแหน่งของพวกเขาเมื่อมันได้รับการแสดงให้เห็นว่าการวิเคราะห์ถูกต้อง นี่เป็นเพียงการค้าอื่นในทิศทางเดียวกันโดยทั่วไปใช้การตั้งค่าเดียวกันและเรียกเป็นการค้าเริ่มต้น ผู้ค้าหลายรายจะรอจนกว่าจะได้รับความเสี่ยงทั้งหมดจากการซื้อขายครั้งแรกก่อนที่จะเพิ่มตำแหน่งปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการลงทุนและทำให้ความเสี่ยงในตำแหน่งใหม่ ๆ Pyramiding ไม่ใช่สิ่งที่ฉันใช้ในการซื้อขายของฉันเอง Scale out นี่คือสิ่งที่ฉันใช้ด้วยเหตุผลหลายประการ นี่คือตำแหน่งที่คุณทำกำไรในตำแหน่งบางส่วนของตำแหน่งโดยรวม ฉันจะยังคงใช้การค้า AUDUSD เป็นตัวอย่าง ขายถูกถ่ายที่ 9401 และหยุดอยู่ 52 pips ออกไป เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากการค้าโดยไม่หยุดนิ่งฉันจะต้องออกจากตำแหน่งบางส่วนอย่างน้อย 52 จุดในกำไร ซึ่งจะช่วยให้ความเสี่ยงทั้งหมดถูกนำออกจากการค้าโดยไม่ต้องย้ายจุดเริ่มต้น นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะเป็นไปได้เสมอว่าคุณไม่ได้ทำการซื้อขายในทิศทางที่ถูกต้อง แต่กำลังซื้อขายในทิศทางราคาใหม่ นี่เป็นวิธีที่ราคาเคลื่อนขึ้นสู่เขตการค้าของฉัน: ฉันใช้ตำแหน่งที่ฉันอาจจะผิดพลาดในการย้ายซึ่งจะช่วยให้ฉัน: ธนาคารกำไรบางอย่างรวดเร็วเอาความเสี่ยงออกจากการค้าให้ตำแหน่งที่ใช้สำหรับความเสี่ยงที่ใหญ่กว่า profitswith ZERO นี่คือ กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ขั้นสูงและไม่ควรดำเนินการโดยผู้ที่เพิ่งเข้าสู่เขตการค้า สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ทดลองกับแนวทางการตัดสินใจที่ฉันได้สัมผัสและดูว่ากลยุทธ์อื่น ๆ พอดีกับแผนค้าของคุณยุทธศาสตร์ขั้นสูง 10 (เทรนด์ไลน์เทรดดิ้งยุทธศาสตร์) ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2551 - 08:30 น. ผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงได้รับจาก Myronn ผู้เขียนกลยุทธ์การซื้อขายเทรนด์ไลน์ปัจจุบัน เทรดดิ้งความต้านทานเทรดดิ้งเทรนด์เทรดดิ้งเช็คเฟรมเวลาที่สูงขึ้นการบริหารเงิน mdash กลยุทธ์มีพื้นฐานเหมือนคอนกรีตและการใช้งานที่เรียบง่าย mdash เป็นชุดที่ชนะซึ่งจะวางไว้ในหมวดหมู่ของกลยุทธ์ขั้นสูง โปรดจำไว้ว่าคำติชมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณมักเป็นที่ต้องการอย่างมากก่อนอื่นไซต์นี้น่ากลัว เอ็ดเวิร์ดคุณเป็นคนที่เยี่ยมยอด ฉันได้รับ demoing กลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายสำหรับสัปดาห์ (29 กันยายน - 3 ตุลาคม 2008) และบรรลุผลตอบแทนจากการลงทุนเกือบ 200 ครั้งในหนึ่งสัปดาห์ที่มีบัญชี 5000 และฉันต้องการจะแบ่งปันมันและมันจะดีที่มีส่วนร่วมมากใน การทดสอบกลยุทธ์นี้ออก ฉันเรียกกลยุทธ์นี้ว่าเทรนด์ไลน์เทรดดิ้งและขึ้นอยู่กับ: ตามแนวโน้ม ได้ยินเสียงอ่านว่าก่อนล้านครั้ง Lol ฉันไม่สามารถตำหนิคุณ แต่บางทีคุณอาจจะเรียนรู้สิ่งพิเศษที่นี่ ทำด้วยตัวเองโปรดปรานและดูที่แผนภูมิและดูว่าคุณสามารถระบุแนวโน้มได้หรือไม่ มีแนวโน้มเป็นหลักหรือไม่เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องระบุเทรนด์เทรนด์หลักเมื่อมีการระบุการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณจะขึ้นอยู่กับทิศทางหลัก ๆ มีข้อยกเว้นที่คุณสามารถไปกับแนวโน้มหลัก แต่ฉันไม่เคยสัมผัสที่นี่ KISS KEEP IT SIMPLE SIMPLE ง่าย TIMEFRAMES: กรอบเวลาที่เหมาะสมสำหรับกลยุทธ์เหล่านี้คือทุกวัน 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมง 30 นาที ฉันใช้ตัวบ่งชี้ Metatrader4 1 ตัวที่เรียกว่า Swing ZZ (zz for zigzag) เป็นอิสระที่มีอยู่ในสุทธิเพียง google มันและคุณสามารถดาวน์โหลดได้ ขอบคุณผู้เขียนโปรแกรมที่เขียน ตัวบ่งชี้นี้มีประโยชน์เพียงเพราะคุณสามารถระบุความสูงและต่ำสุดที่แกว่งก่อนหน้าซึ่งทำหน้าที่เป็นระดับการสนับสนุนแอมป์ได้และฉันคิดว่านี่เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการใช้กลยุทธ์นี้ SwingZZ. mq4 ดังนั้นให้เริ่มต้นเราจะเรียกกลยุทธ์การซื้อขายเทรนด์ไลน์นี้เนื่องจากใช้เส้นแนวโน้มการวาดโดยใช้ความสูงและต่ำสุดของตัวบ่งชี้ Swing ZZ กฎการเข้าสู่ระบบแบบสั้น: (a) ดูช่วงเวลาที่คุณต้องการใช้และระบุแนวโน้มหลัก รับภาพใหญ่ก่อนเป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรับฉันเมื่อฉันต้องการซื้อขายกราฟรายชั่วโมงก่อนอื่นให้ตรวจสอบแผนภูมิรายวันและต้องการดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงด้วยเพื่อดูว่าฉันสามารถมองเห็นแนวโน้มหรือช่องทางที่ชัดเจนหรือเกิดความแออัดขึ้นในชีวิตประจำวันได้หรือไม่ และแผนภูมิ 4 ชั่วโมง ฉันอยู่ข้างนอกถ้ามีความแออัดจนฝ่าวงล้อมของความแออัดที่เกิดขึ้นและมีแนวโน้มที่จะจัดตั้งขึ้น ฉันวาดเส้นแนวโน้มในแต่ละวันหรือบนแผนภูมิชาร์ต 4rhly จากนั้นเปลี่ยนเป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมง ฉันระบุแนวโน้มในรายชั่วโมงและวาดเส้น (s) เช่นกัน (b) ฉันสั่งซื้อสินค้าหยุดอย่างน้อย 5pips ต่ำกว่า LOW ของเทียนที่สัมผัสหรือตัดกันเส้นแนวโน้ม เส้นบอกแนวสามารถเป็นรายวัน, 4 ชั่วโมงหรือเส้นเวลา 1 ชั่วโมง คุณต้องสั่งซื้อเมื่อเทียนปิด ทำไมต้องเป็น 5 pips ฉันไม่รู้จัก 5 ดูเหมือนจะเป็นตัวเลขที่ดีสำหรับฉันฉันมีนิ้วมือห้านิ้วอยู่ที่แขนแต่ละข้างและคล้าย ๆ กันสำหรับขาดังนั้น 5 คือตัวเลขที่ฉันเกิดมาพร้อมกับใส่ 10 pips ถ้าคุณต้องการ โปรดทราบว่าคุณต้องรอให้ราคาถึงเส้นแนวโน้มหรือใกล้กับเส้นแนวโน้มก่อนที่คุณจะวางคำสั่งหยุดการขายของคุณ (c) ฉันชอบที่จะวางการสูญเสียหยุดของฉันอย่างน้อย 5 pips เหนือการแกว่งสูงล่าสุด คุณควรตั้งค่าการหยุดขาดทุนตามการคำนวณการจัดการเงินและการยอมรับความเสี่ยง (d) ฉันตั้งเป้าหมายกำไรของฉันไว้ที่ระดับต่ำสุดของการแกว่งก่อนหน้านี้ (e) การจัดการทางการค้า: เมื่อการค้าเคลื่อนไปในความโปรดปรานของฉันฉันจะหยุดการขาดทุนอย่างน้อย 5 pips ข้างบนของยอดเขาที่ต่ำกว่าถัดไป (low swing highs) กฎการเข้าใช้งานระยะยาว: เพียงแค่ทำตรงข้ามกับรายการสั้นเท่านั้น (1) ตั้งคำสั่งหยุดการซื้อของคุณ 5 pips สูงกว่าเทียนที่ตัดกับเส้นแนวโน้มเมื่อเทียนปิด (2) ฉันหยุดการขาดทุนของฉันที่ต่ำกว่าระดับต่ำสุดล่าสุด (3) ฉันวางเป้าหมายกำไรของฉันไว้ที่ระดับก่อนหน้านี้ (4) ในขณะที่การค้าเคลื่อนไปในความโปรดปรานของฉันฉันจะหยุดการขาดทุนอย่างน้อย 5 pips ภายใต้ความสูงต่ำสุดที่สูงกว่าในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น ตัวอย่างการเข้าชมแบบสั้น: แนบเป็นแผนภูมิ USDJPY 4 ชั่วโมงที่แสดงธุรกิจการค้าแบบสั้นที่สามารถดำเนินการได้และจะทำกำไรได้มากโดยใช้กลยุทธ์นี้ (สามารถคลิกได้ทั้งหมด) ตัวอย่างการติดตั้งแบบยาว: แนบเป็นแผนภูมิรายวัน USDCAD และรายการทางการค้าที่เป็นไปได้จะแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการระบุการตั้งค่าทางการค้าที่มีศักยภาพและนำไปใช้ นี่คือภาพของธุรกิจการค้าที่ฉันได้ดำเนินการโดยใช้กลยุทธ์ด้านบน ฉันได้ลองกรอบเวลา 1 นาทีระยะเวลา 5 นาทีและ 15 นาที แต่ในตอนท้ายมีแนวโน้มมากขึ้นในการใช้กรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่เช่นเฟรม 4hr, 1hr amp 30 นาทีเพื่อที่ฉันจะไม่ติดกาวกับคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน แนบภาพหน้าจอประวัติการเข้าชมบัญชีเป็นสองส่วนเพราะฉันไม่สามารถถ่ายภาพหน้าจอได้ครบ 1 ภาพ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี อีเมล Myronn: myronns (at) yahoo

Comments

Popular posts from this blog

24 ชั่วโมง Forex สัญญาณ

50 จุด ต่อวัน Forex กลยุทธ์ Ebook

Can I ค้า ไบนารี ตัวเลือก On Scottrade